เซรั่มเปิดผิวขาว ผิวขาวใสด้วย endocare

เซรั่มเปิดผิวขาว เป็นผลิตภัณฑ์ของ Endocare ที่ผ่านการรับรองจากองค์การอนามัยโลก และองค์การอาหารและยาประเทศไทย เป็นที่ยอมรับกันทั่วโลก เซรั่มเปิดผิวขาว ของ Endocare สารสกัดจากเมือกหอยทาก

ถ้าคุณอยากมีผิวที่ขาวขึ้น เรามีวิธีที่จะทำให้ผิวขึ้นขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เราอาจเห็นครีมหลายยี่ห้อที่โฆษณาว่าทำให้ผิวขาวขึ้น แต่นั่นจะดีต่อสุขภาพผิวแล้วหรือ ลองเปลี่ยนมาใช้วิธีทางธรรมชาติที่ช่วยให้ผิวขาวขึ้นกันดีกว่า ซึ่งส่วนผสมหลักก็เป็นสิ่งที่หาได้ทั่วไปนั่นคือ น้ำมะนาว ซึ่งดีต่อสุขภาพผิวและช่วยให้ผิวขาวขึ้น หลีกเลี่ยงการออกแดดและแผ่นมาร์กหน้าที่ผสมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติช่วยให้ คุณห่างไกลความหมองคล้ำ หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวเทคนิคผิวขาวใส่อย่างเป็นธรรมชาติเพียงการขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไปจากผิวหน้า รากศัพท์ของมันมาจากคำว่า "foliage" ซึ่งแปลว่าใบพืช เป็นที่ทราบกันดีแล้วว่าอิพิเดอร์มิส (Epidermis) หรือผิวชั้นนอกเกิดขึ้นมาโดยผ่านกระบวนการสร้างจนมาเติบโตเต็มที่อยู่ชั้นบน สุดของผิวหนัง โดยเซลล์ที่อยู่ล่างสุดของชั้นนี้ที่เรียกว่า เซลล์แรกเริ่ม (Basal Cells) จะสร้างเซลล์ลูกซึ่งจะเคลื่อนตัวขึ้นไปจนกลายเป็นผิวชั้นนอกเซลล์เหล่านี้มี หน้าที่เป็นตัวกั้นระหว่างร่างกายเรากับสิ่งแวดล้อมภายนอก ทั้งยังช่วยเก็บรักษาความชุ่มชื้นภายในและป้องกันสิ่งแปลกปลอมที่จะเข้าสู่ ผิว หลังจากเซลล์ใหม่ที่แข็งแรงกว่า อยู่ประจำที่บนชั้นผิวหนังแล้ว เซลล์ผิวเก่าก็จะหลุดลอกออกโดยธรรมชาติ หากยังตกค้างอยู่บนผิวก็จะทำให้ผิวดูไม่มีชีวิตชีวา และดูเป็นสะเก็ดการขัดหน้าจึงเป็นทางเลือกหนึ่งในการกำจัดเซลล์เก่าที่บดบัง ความสดใสนั่นเอง
Endocare
เซรั่มเปิดผิวขาว เป็นผลิตภัณฑ์ของ Endocare ที่ผ่านการรับรองจากองค์การอนามัยโลก และองค์การอาหารและยาประเทศไทย เป็นที่ยอมรับกันทั่วโลก
ถ้า หากคุณกำลังมองหา ผลิตภัณฑ์ที่ให้ผิวดูขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติขอแนะนำ เซรั่มเปิดผิวขาวของ Endocare ที่มีสารสกัดจากเมือกหอยทากที่จะทำให้คุณผิวขาวดูกระจ่างใส่ แต่ถ้าอยากให้ผิวขาวทันใจก็ควรปฏิบัติตามวิธีด้านล่าง ควบคู่กับการใช้ผลิตภัณฑ์ของ Endocare
Endocare
1.อย่า ให้โดนแสงแดดมากไป สาเหตุของผิวหมองคล้ำและผิวดำส่วนใหญ่เกิดจากรังสี UV ของดวงอาทิตย์ หากหลีกเลี่ยงไม่ได้ควรใช้ครีมกันแดดที่มีการป้องกันแสง UV สูง หรือสวมเสื้อผ้าแขนยาวเพื่อปกป้องผิวหนัง
2.ขัดผิวที่หมองคล้ำ การขัดผิวเป็นการกำจัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายไปแล้ว ทำให้ร่างกายเซลล์ผิวใหม่ได้ขึ้นมาแทนจึงทำให้ผิวหนังมีความกระจ่างใส่ขึ้น ซึ่งทำการขัดนั้นอาจจะใช้แปรงขัดอ่อนๆ หรือฟองน้ำ เพื่อให้เกิดการถลอกของผิวหนังได้
3.การล้างผิวด้วยน้ำมะนาว ในน้ำมะนาวมีกรดอัลฟาไฮดรอกซี (AHA) ซึ่งสามารถขจัดเซลล์ผิวหนังที่ตายไปแล้วและกระตุ้นการเกิดการสร้างผิวหนัง ขึ้นมาใหม่ โดยมีขั้นตอนดังนี้
– ใช้น้ำมะนาวผสมกับน้ำเปล่าในอัตราที่เท่ากัน เพื่อเป็นการลดความเข้มข้นของน้ำมะนาวซึ่งอาจทำให้เกิดการแสบได้
– ใช้สำลีชุบน้ำมะนาวแล้วเช็ดลงบริเวณผิวหนังที่อยากทำให้ขาว
– หลังจากนั้นรอ 20 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด และหลีกเลียงการเจอแสงแดด ไม่ควรทำบ่อยๆเพราะอาจทำให้ผิวเสียได้
4.แปะด้วยแผ่นมันฝรั่ง ฝรั่งมีสารประกอบจากวิตามินซีสูง ถือว่าเป็นอาหารชั้นดีของผิว โดยมีขั้นตอนดังนี้
– ปอกเปลือกมันฝรั่งออก แล้วหั่นเป็นแผ่นบ่างๆ
– นำมาแปะบริเวณที่ต้องการให้ผิวขาวขึ้น แล้วทิ้งไว้จนแห้งแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด
5.ว่านหางจระเข้ สารว่านหางจระเข้ช่วยรักษาผิวหนังที่เกิดจากไฟไหม้และมีสารที่ช่วยกำจัดชั้น ผิวที่ตายซึ่งสรเหล่านี้มีส่วนประกอบในโลชั่นและเครื่องสำอางเป็นส่วนมาก โดยมีขั้นตอนดังนี้
– นำวุ่นจากว่านหางจระเข้มาทาลงบนผิว
– ทิ้งไว้ 20 นาทีเพื่อให้ผิวหนังสารรถดูสารอาหารได้เต็มที่
– จะล้างออกหรือทิ้งไว้ก็ได้ แต่ไม่ควรจะทิ้งไว้นานเพราะอาจจะแพ้ยางของว่านหางจระเข้
หากสนใจสั่งซื้อ เซรั่มเปิดผิวขาว ของ Endocare
โทร 088-2665217
facebook : www.facebook.com/jubuEndocare
Line : jubuendocare

0 comments: