สิวต้องเจอเซรั่มรักษาสิว

ผลิตภัณฑ์เอนโดแคร์เชรั่มรักษาสิวอุดมไปด้วยสารสกัดจาก DNA ของเมือกหอยทาก ลิขสิทธิ์เฉพาะจาก IFC ประเทศสเปน ลดรอยแดง และการอักเสบของผิว

เซรั่มรักษาสิว เอนโดแคร์  เซรั่มสำหรับบำรุงผิวสำหรับผู้ที่เป็นสิวโดยเฉพาะ  ผู้ใช้ไม่ต้องพึ่งยาแต้มสิวหรือยาทาสิวแต่อย่างใดเลย เพียงแค่ใช้ผลิตภัณฑ์เอนโดแคร์บำรุงใบหน้า ที่ทำมาโดยเฉพาะสำหรับผู้ใช้ที่ เป็นสิวอักเสบ สิวหนอง มีรอยแดง หน้าแดงจากสิว สิวรุนแรงและไม่รุนแรง ผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่ายมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย โดย เซรั่มรักษาสิว ของเราจะช่วย เร่งการซ่อมแซมผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ยกกระชับ และลบเลือนริ้วรอย ทำให้รอยดำรอยแดงจากสิวจางลง ต้านอนุมูลอิสระ ต้านเชื้อแบคทีเรีย ลดการอักเสบของสิวและผิวหนัง นอกจากนี้ยังไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้และระคายเคืองแต่อย่างใด ปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใสและเรียบเนียน พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม
  เซรั่มรักษาสิว
อาหารป้องกันสิว สิวเกิดจากความผิดปกติของต่อมไขมันที่ผิวหนัง ส่วนใหญ่จะเกิดบนใบหน้า ในบาง กรณีจะเกิดบน หลัง ไหล่ หน้าอกและแขน สิวจะพบมากในวัยรุ่นซึ่งเป็นช่วงที่ฮอร์โมน ไปกระตุ้นการหลั่งของต่อมไขมัน 

ความเครียดนับเป็นสาเหตุสำคัญอันหนึ่งที่ทำให้เกิดสิว สารอาหารต่างๆ ที่ช่วย ลดความเครียดจึงมีความสำคัญต่อการช่วยลดการเกิดสิวได้ การได้รับอาหารถูกต้อง ตามหลักโภชนาการและรักษาผิวหนังให้สะอาดเป็นประจำ รวมทั้งพักผ่อนให้เพียงพอ การออกกำลังกาย การได้รับอากาศที่บริสุทธิ์ และได้รับแสงแดดบ้างจะช่วยป้องกันการเกิดสิวได้ 

สำหรับเรื่องอาหาร พบว่า มีการใช้สารอาหารบางชนิดในการป้องกันและ รักษาสิว เช่น วิตามินเอ วิตามินบีรวม วิตามินซี วิตามินดี และวิตามินอี แร่ธาตุ เช่น แคลเซียม โพแทสเซียม โครเมียม กำมะถันและสังกะสี ทั้งในรูปของการกินและการใช้ทาภายนอก สารอาหารดังกล่าวพบได้ในอาหารทั่วไป ดังนั้น เพื่อเป็น การป้องกันสิว วัยรุ่นควรกินอาหารให้ครบ 5 หมู่ และให้มีความหลากหลายในแต่ละหมู่ ในปริมาณที่เพียงพอกับความต้องการของร่างกาย โดยเฉพาะสังกะสีซึ่งมีมากในข้าวกล้อง ถั่วเหลือง อาหารทะเล เครื่องในสัตว์ ไข่ และ ตับ เพราะสังกะสีเป็นสารจำเป็นสำหรับการทำงานของต่อมไขมันและสามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ดังนั้น การกินอาหารที่ให้วิตามินและแร่ธาตุเพียงพอ ร่วมกับการปฏิบัติอื่นๆ ดังกล่าวข้างต้นจะช่วยป้องกันสิวได้ 

สิวเสี้ยนเกิดจากการอุดตันภายในรูขุมขน ไม่ว่าการอุดตันนั้นจะเกิดจากการทำความสะอาดได้ไม่ดีพอ หรือจากการใช้ผลิตภัณฑ์ในการดูแลผิวที่ก่อให้เกิดการอุดตันก็ตาม การดูดสิวเสี้ยนจะยิ่งทำให้รูขุมขนกว้างขึ้น ทำให้เกิดการอุดตันได้ง่ายขึ้น และทำให้สิวเสี้ยนเกิดขึ้นได้ซ้ำอีก 

คนที่มีผิวมัน ต้องพยายามเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ในการดูแลผิวที่ปราศจากน้ำมัน 100% รวมทั้งเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ในการควบคุมความมันร่วมด้วย ไม่ว่าจะเป็นฟิล์มซับมัน หรือแป้งที่มีคุณสมบัติในการดูดซับความมัน ฯลฯ ถ้าควบคุมความมันได้ ปัญหาสิวก็จะลดลง

ส่วนรอยแผลดำ ๆ จากสิว เกิดจากการอักเสบของสิว การบีบหรือแกะสิว ซึ่งทำให้ผิวปกป้องตนเองด้วยการปล่อยเม็ดสีออกมาในบริเวณนั้น และเกิดเป็นรอยดำ ซึ่งรอยดำเหล่านี้จะค่อย ๆ จางลงไปได้เองตามกระบวนการผลัดเปลี่ยนเซลล์ของผิว โดยไม่ต้องทำอะไรเลยค่ะ แต่ถ้าใจร้อนอยากให้รอยแผลจางลงเร็วขึ้น ในปัจจุบันก็มีการใช้โลชั่นที่มีส่วนผสมของ AHA หรือ BHA ในปริมาณความเข้มข้นไม่เกิน 5% ทาบาง ๆ ทุกวัน เช้า - เย็น ก็จะทำให้รอยจางลงได้ แต่ต้องแน่ใจว่าผิวไม่แพ้สารเหล่านี้
  เซรั่มรักษาสิว
    ผลิตภัณฑ์เอนโดแคร์เชรั่มสกัดจากเมือกของหอยทาก ซึ่งเป็นเซรั่มเข้มข้น อุดมด้วยสารสกัดจาก DNA ของเมือกหอยทาก ลิขสิทธิ์เฉพาะจาก IFC ประเทศสเปน ด้วยความเข้มข้นของเมือกหอยทาก Repair Index 40 โดยมีคุณสมบัติกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และอีลาสติน เพื่อกระตุ้นสีผิวสม่ำเสมอ ลดการหย่อนคล้อยของผิว ลดรอยแดง และการอักเสบของผิวนั่นเอง

0 comments: