เซรั่มทาหน้าเปิวผิวขาว

images (22)
นอกจากครีมบำรุงผิวขาวเป็นที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายแล้วยังมีอีกผลิตภัณฑ์หนึ่งที่ฮอตฮิตไม่แพ้กันเลยทีเดียว นั่นก็คือ “เซรั่มทาหน้าหรือ เซรั่มบำรุงผิวหน้า” นั่งเอง นั่นก็ทำให้หลายคนสงสัยว่ามันจะส่งผลดีต่อผิวหน้าของเราอย่างไรบ้าง ในเมื่อประสิทธิภาพของเซรั่มบำรุงผิวหน้าก็คล้ายๆกับครีมบำรุง โดยให้ผลลัพธ์ในเรื่องของการฟื้นฟูสภาพผิวหน้า ยกกระชับให้เต่งตึง ลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย วันนี้เรามาดูกันว่าจริงๆแล้วเซรั่มบำรุงผิวหน้านั้นดีอย่างไรบ้าง แล้วมันจำเป็นกับเรามากแค่ไหน ยุคสมัยนี้ คนส่วนใหญ่หันมาใส่ใจ ดูแลสุขภาพผิวของตนเองเป็นพิเศษ ทั้งหญิงและชาย เนื่องจากคนที่มีผิวพรรณที่ดี ผิวหน้าขาวใส มักจะได้เปรียบ แม้หน้าตาจะดูธรรมดา แต่ก็ทำให้ดูชวนมอง มากกว่าคนที่ ผิวพรรณไม่เรียบเนียน ไม่ผ่องใส  สมัยนี้ใครๆก็อยากขาวกันทั้งนั้น เพราะ การมีผิวขาวใสจะช่วยให้โดดเด่นกว่าใครๆ ที่สำคัญคือคนในบ้านเราส่วนใหญ่ชื่นชอบคนที่มีผิวขาว โดยเฉพาะชายไทยนี่ได้บอกเลยว่าถ้าเห็นเป็นต้องมองตาเป็นมัน แล้วจะอย่างไรดี ถ้าไม่ได้เกิดมาขาวโอโม่ตั้งแต่กำเนิด ดังนั้นหนุ่มๆสาวๆ จึงอดไม่ได้ที่จะหันมาดูแลตัวเองบ้าง แม้จะต้องใช้ความพยายาม มากมายขนาดไหน ทุกคนก็พร้อมทำทุกทาง เพื่อให้ตนเองดูผ่องใสขึ้น แบบไม่มีเงื่อนไข บทความนี้ช่วยคุณได้ ไม่ว่าจะเป็นการสรรหาเคล็ดลับสารพัดแบบ รวมไปถึงการเลือกใช้เครื่องสำอางบำรุงผิว ประเภทต่างๆ นับว่าเป้นปัจจัยหลัก ที่ทำให้ผิวพรรณสวยใสขึ้น ไม่ว่าจะราคาสูงสักแค่ไหน ก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับคนมีสตางค์ เพราะเราได้นำเคล็ดไม่ลับ บำรุงผิวขาวใส อ่อนกว่าวัยมาให้ได้ลองนำไปใช้กัน ด้วยเซรั่มทาหน้ารับรองว่าวิธีบำรุงผิวขาวเหล่านี้จะช่วยให้คุณมีผิวขาวสุขภาพดีขึ้นจนมีคนทัก



เอน โดแคร์ เป็นผลิตภัณฑ์จากประเทศสเปน ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหลายๆทวีป ผ่านการรับรองจากองค์การอนามัยโลก และองค์การอาหารและยาประเทศไทย เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง หรือแพ้ มีความปลอดภัยปราศจากผลข้างเคียง นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยวิตามินอี และ ซี ช่วยเพิ่มคอลลาเจน และอีลาสติน ทำให้ผิวยืดหยุ่น เต่งตึง ดูมีชีวิตชีวาขึ้น ลดจุดด่างดำ ทำให้รูขุ่มขนเล็กลง และป้องกันผิวจากการถูกทำลายด้วยมลภาวะ



เซรั่มทาหน้า สารสกัดจาก DNA เมือกหอยทาก


ครีมกับเซรั่มบำรุงผิวหน้าแตกต่างกันอย่างไร

ครีม บำรุงผิวหน้าโดยทั่วไปนั้นส่วนผสมหลักจะประกอบด้วย น้ำมัน น้ำ และสารอิมัลชั่น ซึ่งช่วยให้น้ำมันและน้ำเข้ากันเป็นเนื้อครีม นอกจากนี้ยังมีการเติม Active Ingredients เพื่อเป็นอาหารเสริมบำรุงผิว เช่น สารสกัดจากธรรมชาติ และวิตามินต่างๆ ประโยชน์ของครีมจะช่วยในเรื่องให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวเก็บความชุ่มชื้นในผิว ได้นานและผลจากอาหารเสริมบำรุงผิวที่เติมเข้าไป แต่เนื่องจากครีมมีน้ำมันเป็นส่วนผสมทำให้เวลาเราทาครีม ผิวเราจึงรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ และไม่ได้ซึมลึกเข้าไปสู่ผิวชั้นใน ครีมจึงเหมาะสำหรับคนผิวปกติและผิวแห้ง ไม่ค่อยเหมาะกับคนผิวมัน
endocare-concentrate-01

ข้อดี-ข้อเสียของเซรั่มบำรุงผิวหน้า

โดยสรุปแล้ว เซรั่มทาหน้าหรือ เซรั่มบำรุงผิวหน้ามีข้อดีตรงที่ Active Ingredients ออกฤทธิ์เข้มข้น ทำให้เห็นผลได้เร็ว การซึมชับเข้าสู่ผิว สามารถซึมลึกเข้าสู่ผิวชั้นในเพื่อแก้ไขปัญญาผิวได้อย่างล้ำลึก ทั้งยังไม่ให้ความรู้สึกเหนอะแหนะ แต่ในเรื่องความชุ่มชื้นของผิว เซรั่มจะให้ผลน้อยกว่าครีม เพราะครีมมีน้ำมันเป็นส่วนผสมทำให้สามารถเพิ่มความชุ่มชื้นผิวได้มากกว่า มาถึงคำถามที่ว่าเซรั่มบำรุงผิวหน้าจำเป็นกับเราหรือไม่ คำตอบคือขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล สำหรับผู้ที่มีผิวแห้งปกติก็สามารถครีมบำรุงได้ แต่หากใครมีผิวมันก็ควรหลีกเลี่ยงครีมและหันมาใช้เซรั่มบำรุงผิวหน้า เพื่อประสิทธิที่เห็นผลมากกว่า ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับทุนทรัพท์ด้วย เนื่องจากเซรั่มมีราคาแพงกว่าครีม
แอนโดแคร์ เซรั่มทาหน้า ผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดที่ได้จาก DNA เมือกหอยทาก ถือเป็น DNA ที่ใกล้เคียงกับมนุษย์ที่สุด ซึ่งมีดัชนีความเข้มข้นถึง 40% โดยจะแตกต่างจากผลิตภัณฑ์ที่วางขายตามท้องตลาดทั่วไปที่มีความเข้มข้นเพียง แค่ 4-11 % ถือว่าดีกว่าเป็น 10 เท่า ดังนั้นจึงมีช่วยสรรพคุณ ช่วยลดสิว รอยแผลเป็น รักษาหน้าจากการแพ้สารเคมี แพ้สเตียรอยด์ รักษาริ้วรอย รอยเหี่ยวย่น ลดรอยหลุมสิว ผิวไม่เรียบเนียนกระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ ทำให้ผิวหน้ามีความขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ดูอ่อนกว่าวัย ลดรอยแดง รักษาริ้วรอย ลดอากร ระคายเคือง และลดการอักเสบของผิวหน้า
endocare-concentrate-02
ใช้ เพียง 1 หลอด แล้วทิ้งไว้ 1 คืน ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือ สิวและรอยแผลจางลง อย่างเห็นได้ชัด แต่สำหรับคนที่มีอาการคันเมื่อใช้ก็ไม่ต้องกังวล เพราะผิวหน้ากำลังทำปฏิกิริยากับตัวยาเมื่อเวลาผ่านไปอาการคันก็จะหายไปเอง
หากคุณต้องการดูแลผิวหน้าของคุณให้มีความขาวกระจ่างใส่ ลองใช้ เซรั่มทาหน้าของแอนโดแคร์ รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน
หากสนใจติดต่อ 088-2665217  
facebookwww.facebook.com/jubuEndocare
Line : jubuendocare

0 comments: