เอนโดแคร์ รีวิว

รีวิวจากผู้ใช้งานจริง ทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ Endocare รีวิว เอนโดแคร์ รีวิว เฮริโอแคร์ รีวิว นีโอเรติน เครื่องาำอางค์ชั้นนำจากทวีปยูโรป

 

เผยเคล็ดลับความสวย!! พร้อมแชร์ประสบการณ์ โดยคุณ แนน ชลิตา (คลิป)

     เพื่อนๆ หลาย คนคงเคยสงสัยกันบ้างว่าอะไรที่ทำ ให้ “คุณแนน ชลิตา” ถึงได้เป็น “ดาราหน้าเด็กตลอดกาล” ที่กาลเวลาไม่สามารถทำอะไรเธอได้ เรียกได้ว่าเมื่อก่อนหน้าเป็นอย่างไรปัจจุบันก็ยังหน้าตึง ผ่องใสอยู่เหมือนเดิม และเมื่อในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ  Endocare Contrate Seum SCA40 ที่เพิ่งผ่านพ้นไปไม่นานมานี้  คุณแนนก็ได้มาเผยเคล็ดลับที่ว่า พร้อมแชร์ประสบการณ์จากการที่ได้เป็นผู้ใช้  Endocare เสียงจริง ตัวจริง (ไม่ใช่ The Voice นะค๊า >.<) ให้เราได้หายสงสัยกันค่ะ  ส่วนเคล็ดลับของคุณแนนจะเป็นอย่างไรบ้างนั้นอยากให้เพื่อนๆไปชมในคลิปได้ เลยค่าา

(พร้อมภาพบรรยากาศในงานวันเปิดตัว Endocare SCA40 ที่ดารามากันคับคั่งด้วยค่า ^0^ )


สาวๆคนไหนที่สงสัยว่าผลิตภัณฑ์ Endocare Concentrate Serum SCA40 ที่คุณแนนพูดถึงคือตัวไหน

ตอนนี้ฝนจุ๊บุเอามาใส่ให้แล้ว  คือผลิตภัณฑ์ด้านล่างนี้เลยนะคะ^^

เสียงตอบรับการใช้เอนโดแคร์ จากผู้ใช้จริง

“ใช้ อยู่ค่ะ เราใช้แบบกล่อง7หลอด (แต่เราแบ่งใล้สองครั้ง โดยใช้ไซริงค์ดูดเก็บไว้ในตู้เสื้อผ้า แต่ใล้ให้หมดภายใน2คืนค่ะ ทาเฉพาะก่อนอน) กล่องแรกเราทาติดต่อกัน14คืน รอยสิวจางลงกว่าตอนไปเลเซอร์วีบีมอีกค่ะ(เคยเลฯไป4ครั้ง) จากนั้นเราก็ลดเหลือ อาทิตย์ละ1หลอด(2วัน) ที่เหลือใช้เซรั่มของendocareแทน สูตรtensage sca15 ความเข้มข้นน้อ”
“ผมเคยใช้ แบบ7หลอด ผมเห็นคนใน IG ในmeedmohขาย เลยมาหาข้อมูล ก็ เลยซื้อมาลองแบบ7 วัน ผมว่าสิวแห้งไวดีครับ คืนแรกกดสิวออกแล้วทา ตื่นเช้ามาแผลปิด แต่เรื่องรอยยังไม่หาย ใช้ไป7 คืน ถือว่าโอเคครับ สิวลดลงอย่างเห็นได้ชัด”
“เหมาะ สำหรับคนเป็นสิวอย่างยิ่งค่ะ เราใช้แล้ว 1 กล่อง สิวหาย เยอะมาก หน้าดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และตอนนี้กำลังจะสั่งซื้อมาเพิ่มค่ะ”
“เรา ได้เอนโดมาจากร้านเพื่อนอะ มันลดราคาขายให้ (ด้วยความเป้นเพื่อน)บอกว่าใช้แล้วสิวมันยุบแล้วก้รอยแดงดีขึ้น ตอนแรกคิด ในใจเมิงมาหลอกขายของกูปะวะ แต่มันบอกอันนี้นำเข้าจากสเปน ก็เลยลองมาใช้ดู ผลปรากฎว่า หน้าเราดีขึ้นอะ ตรงสิวอักเสบอะมันยุบเราบีบเอาหนองออก อีกวันหลุมสิวปิดเลยปลื้มมากที่ตรงนี้ แต่รอยสิวเก่าที่เป้นยู่เดิมมันจางช้า-..- ช้ากว่าสิวใหม่ ถ้าสิวใหม่ทาเอนโด3-4วันก็จางเร็วมาก แต่รอยเก่ามันก็หายช้า เราว่าโอเคนะ”
“ดี จริงค่ะ หน้าเราเมื่อก่อนถ้าสิวอักเสบขึ้นต้องไปฉีดสิวที่ร้านหมออย่างเดียวเรยงั้น มันไม่ยุบ แต่พอเรามาใช้เอนโดแคร์มันหายโดยที่ไม่ต้องไปฉีดเรยและสิวอักเสบที่กำลังจะ ขึ้นก้อยุบเรวมากก ส่วนรอยแผลเป็นอันเก่านี่ไม่ค่อยจางนะ แต่ถ้าเป็นรอยแผลใหม่นี่ถ้าใช้เอนโดแคร์ทาเรยแบบว่าหายเรวอะ ส่วนตัวเราชอบนะ เราก็ลองมาหลายยี่ห้อสิวไม่ค่อยยุบตัวนี้สิวยุบจริงเราใช้มา 3 กล่องและ แต่ค่อยข้างแพง”

0 comments: